HỆ THỐNG HEAD DŨNG TIẾN CÚC VINH TIẾP TỤC GIỮ VỮNG VỊ TRÍ TOP 20 HEAD CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HOẠT ĐỘNG QUAN HỆ KHÁCH HÀNG 2018

Ngày 25/07/2018 vừa qua, Honda Việt Nam đã tổ chức Hội nghị chia sẻ về hoạt động quan hệ chăm sóc khách hàng giữa HEAD và Honda Việt Nam (HVN) để tổng kết và đánh giá xếp hạng quá trình hoạt động quan hệ chăm sóc khách hàng cho các HEAD trên toàn quốc, HEAD Dũng Tiến – Cúc Vinh vinh dự nằm vị trí TOP 20 HEAD có thành tích xuất sắc trong hoạt động Quan hệ khách hàng năm 2017 -2018. Đây chính là nguồn khích lệ, niềm vui và tự hào dành cho đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng như tất cả nhân viên thuộc hệ thống HEAD Dũng Tiến – Cúc Vinh.

Dũng Tiến – Cúc Vinh vinh dự nằm vị trí TOP trong hoạt động Quan hệ khách hàng

Đại diện Honda Việt Nam – Anh Tomoyasu Konno – Trưởng khối DVKH & QHKH Công ty Honda Việt Nam, Anh Đỗ Mạnh Hùng – Trưởng phòng dịch vụ khách hàng và Chị Trần Thị Hiền Trưởng phòng quan hệ khách hàng Honda Việt Nam trao chứng nhận cho Chị Phan Thị Phương Thanh – Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng Hệ Thống HEAD Dũng Tiến – Cúc Vinh

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Dũng Tiến – Cúc Vinh luôn coi trọng hoạt động chăm sóc khách hàng, và luôn xem đây là một nhiệm vụ hàng đầu, có tính chất chiến lược lâu dài và liên tục. Phát Tiến tự hào có dịch vụ chăm sóc khách hàng lâu đời từ những ngày đầu khởi nghiệp, được duy trì và phát triển ngày càng chuyên nghiệp trên thị trường xe máy Honda Việt Nam.

Đối với Honda Dũng Tiến – Cúc Vinh thì sự hài lòng của khách hàng luôn là nhiệm vụ trọng tâm và được đặt lên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Phòng chăm sóc khách hàng ngày càng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn trau dồi kiến thức qua các khóa học đào tạo của HVN và tại công ty cũng như nỗ lực trong hoạt động thi đua nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *