Chế độ bảo hành – bảo trì xe máy

1.Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng:

Để sử dụng xe an toàn và thoải mái, việc kiểm tra và bảo dưỡng xe máy là hết sức quan trọng. Vì vậy, quý khách hàng cần chú ý những điểm sau đây để sử dụng tối ưu các quyền lợi của quý khách hàng:

–  Sử dụng xe theo đúng phương pháp đã hướng dẫn sử dụng

– Tiến hành “kiểm tra trước khi vận hành” theo đúng hướng dẫn.

– Tiến hành kiểm tra định kỳ đúng lịch theo sách hướng dẫn sử dụng.

– Thay thế các bộ phận định kỳ, các chất lỏng, dầu mỡ theo đúng sách hướng dẫn sử dụng đã quy định.

2. Hiệu lực bảo hành

Bảo hành có hiệu lực khi điền đầy đủ các thông tin cá nhân, ký tên, đóng dấu xác nhận của Cửa hàng do Honda ủy nhiệm nơi quý khách mua xe trên tờ Chính sách bảo hành.

3. Làm thế nào để nhận được sửa chữa bảo hành

Các sửa chữa bảo hành phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm thực hiện. Để nhận được sửa chữa bảo hành quý khách nhất thiết phải mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất. Trong trường hợp xe không thể vận hành hoặc vận hành không an toàn, vui lòng liên hệ với cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất để được hướng dẫn, hoặc liên hệ với phòng Chăm sóc khách hàng để được tư vấn

4. Phạm vi bảo hành

Việc bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Nếu quý khách mang ra nước ngoài thì quyền lợi của quý khách không được đảm bảo.
Công ty Honda Việt Nam cung cấp Chính sách bảo hành này để đảm bảo sửa chữa miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trên đây. Đối với những vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành, việc đảm bảo này không được áp dụng. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm hoặc Công ty Honda Việt Nam để được giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách.

5. Các lưu ý trong quá trình sử dụng:

Sử dụng phụ tùng chính hiệu:

Để đảm bảo sự an toàn tối đa khi sử dụng xe, chúng tôi khuyên quý khách chỉ nên sử dụng phụ tùng chính hiệu được cung cấp bởi Honda Việt Nam thông qua các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Công ty Honda Việt Nam cung cấp các phụ tùng thay thế trong suốt thời gian sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, ngay cả sau khi ngừng sản xuất hàng loạt, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục cung cấp phụ tùng thay thế trong một thời gian nhất định.

Thực hiện bảo dưỡng định kỳ đầy đủ

Một chiếc xe máy được bảo dưỡng tốt là yếu tố đảm bảo cho an toàn lái xe, tính kinh tế và yên tâm khi lái xe, giúp giảm ô nhiễm môi trường.
Để tạo thuận lợi cho việc tham khảo của quý khách về các mục kiểm tra định kỳ cho các loại xe do Honda Việt Nam sản xuất, chúng tôi xin tóm tắt các mục cần kiểm tra theo số km và số tháng sử dụng thích hợp, tương ứng với thời gian kiểm tra tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Những hướng dẫn này đều dựa trên giả thiết rằng chiếc xe này sẽ được sử dụng đúng mục đích như đã thiết kế. Nếu xe được sử dụng ở những nơi có điều kiện ẩm ướt, bụi bẩn, hoặc chạy ở tốc độ cao thì phải được bảo dưỡng thường xuyên hơn lịch bảo dưỡng.
Nếu xe của quý khách bị đổ hoặc va chạm, hãy mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm để được kiểm tra các bộ phận chính, và thực hiện sửa chữa (nếu cần).
Quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra định kỳ theo đúng lịch trình để đảm bảo quyền lợi bảo hành. Nếu không thực hiện đúng & đủ, quyền lợi của quý khách sẽ bị mất đồng thời chúng tôi có thể từ chối sửa chữa bảo hành những hư hỏng do việc thiếu bảo dưỡng gây ra.

6.Loại xe và thời gian bảo hành 3 năm

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *