Buổi Tập Huấn Và Giảng Dạy Minh Họa Cho Các Giáo Viên Chương Trình “An Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Ngày Mai”

Buổi tập huấn và giảng dạy minh họa cho các giáo viên chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Sáng nay ngày 11/11/2016, tại Khách sạn KAYA, HEAD Dũng Tiến – Cúc Vinh phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh, công an giao thông tỉnh Phú Yên, Honda Việt Nam và các trường THPT trên địa bàn tổ chức buổi tập huấn và giảng dạy minh họa cho các giáo viên chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.
Với mong muốn giảm thiểu tai nạn giao thông trong học sinh, Honda Việt Nam nói chung và HEAD Dũng Tiến – Cúc Vinh nói riêng, cùng với các ban ngành tổ chức chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh trong khối trường THPT để các em xây dựng thói quen tham gia giao thông văn minh lịch sự, góp phần tạo dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.
Tại buổi tập huấn, cán bộ giáo viên, học sinh được các thành viên của HEAD Dũng Tiến – Cúc Vinh hướng dẫn các kiến thức và kỹ năng khi tham gia giao thông như: cách đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, tham gia các trò chơi, thực hành trên máy tập lái xe, cách xử lý các tình huống khi tham gia giao thông và phần thi khảo sát kiến thức ATGT.
Buổi tập huấn sẽ giúp các thầy cô nắm được các nội dung và các quy trình triển khai của chương trình từ đó sẽ tổ chức các buổi học ATGT hấp dẫn và bổ ích cho học sinh trường mình. Ngoài ra, song song với các hoạt động dạy và học tại nhà trường, Cuộc thi tìm hiểu ATGT cho giáo viên và học sinh THPT cũng sẽ diễn ra từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2017 tại các địa phương triển khai chương trình. Vòng Chung kết và Lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào tháng 3/2017. Đây là cơ hội quý báu để ban tổ chức, các thầy cô giáo và các em học sinh tổng kết và đánh giá hiệu quả của chương trình.
Thông qua chương trình, HEAD Dũng Tiến – Cúc Vinh nói riêng và Honda Việt Nam nói chung mong muốn góp một phần sức lực của mình vì một xã hội giao thông “ An toàn ,Văn minh, lịch sự”
Một số hình ảnh của chương trình:

Các thầy cô, học sinh về tham dự chương trình.

Nhà giáo ưu tú Thạc Sỹ Ngô Ngọc Thư Phó Giám Đốc Sở GD&ĐT Đại diện sở giáo dục phát biểu

Bà Dương Thị Thủy Tú Giám Đốc hệ thống HEAD Dũng Tiến – Cúc Vinh phát biểu..

Chia sẻ của sở giáo dục về tình trạng giao thông.

Hướng dẫn viên LXAT chia sẻ kiến thức về ATGT

Thầy cô phát biểu và đóng góp ý kiến

Hướng dẫn viên LXAT dạy mẫu cho các em học sinh.

Học sinh trả lời các câu hỏi của chương trình.

Thầy cô và học sinh cùng tham gia trò chơi “ Đuổi hình bắt chữ” đầy hào hứng.

Niềm vui khi nhận được những phần quà thú vị.

Trao quà tặng cho thầy cô xuất sắc trong buổi tập huấn.

Trao về cho học sinh xuất sắc trong buổi tập huấn.

Chụp hình lưu niệm với đại biểu, thầy cô và các em học sinh.

Chụp hình lưu niệm với đại biểu, thầy cô và các em học sinh.


icons8-exercise-96
chat-active-icon